Ngày 26.9.2020 vừa qua, nhãn hàng Kim Thính vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế 2020” được tổ chức tại Văn phòng thành ủy TP.HCM. Chương trình do hội đồng doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, được truyền hình trực tiếp  trên HTV1 và truyền hình Pháp Luật Việt Nam.

 Kim Thính giúp hỗ trợ điều trị ù tai hiệu quả

Kim Thính vinh dự là “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế” năm 2020

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính được phân phối và tiếp thị bởi công ty Dược phẩm Á Âu - một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực dược phẩm, chuyên phân phối các sản phẩm chất lượng giúp chăm sóc sức khỏe cho cả cộng đồng.Kim Thính là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần chính từ cây cối xay, kết hợp cùng nhiều thảo dược quý khác như: Đan sâm, vảy ốc, câu kỷ tử, cốt toái bổ, thục địa… Các thành phần trong sản phẩm đều đã được những nghiên cứu trên thế giới chứng minh có hiệu quả trong trường hợp mắc các bệnh lý về tai như: Ù tai, điếc tai, nghe kém, suy giảm thính lực.

Ra đời từ năm 2013, sau gần 10 năm có mặt trên thị trường, Kim Thính đã giúp hàng triệu người cải thiện tình trạng ù tai, viêm tai, có tiếng kêu trong tai, nghe kém cải thiện chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Trong nhiều năm qua, Kim Thính liên tiếp nhận được những giải thưởng cao quý do cơ quan, tổ chức uy tín trao tặng như: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”; “Thương hiệu gia đình tin dùng”; “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”; “Giải thưởng Việt Nam Top Brand”...

Năm 2020, sản phẩm Kim Thính vẫn đứng vững trên thị trường, trở thành một trong số ít các sản phẩm được chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và hàng triệu người tin tưởng sử dụng.

 Sản phẩm Kim Thính nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng

Sản phẩm Kim Thính nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng

Nhờ sự tin tưởng của khách hàng trên cả nước về chất lượng và công dụng sản phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính tự hào được bình chọn là “Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế năm 2020”.

Không chỉ nhận nhiều giải thưởng uy tín, nhãn hàng Kim Thính còn được đánh giá cao tại nhiều hội thảo khoa học uy tín về ù tai, suy giảm thính lực được tổ chức tại những thành phố lớn như: Hà Nội, TPHCM… Các hội thảo có sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành như: PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn; PGS.TS Nguyễn Nhược Kim; GS.TS Nguyễn Hữu Khôi; PGS.TS Nguyễn Thị Bay…

Sự tin tưởng của khách hàng, đánh giá cao của chuyên gia đầu ngành cùng những giải thưởng đã nhận được sẽ là động lực lớn lao để sản phẩm Kim Thính tiếp tục sứ mệnh giúp người bị ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực nhanh chóng tìm lại được âm thanh cuộc sống.

Thảo Nguyên 

                     7 ĐIỀU KHÁCH HÀNG TÂM ĐẮC VỀ SẢN PHẨM KIM THÍNH

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Kim Thính đã giúp hàng triệu người cải thiện tình trạng ù tai, nghe kém chỉ sau thời gian ngắn. Dưới đây là 7 điều khách hàng cảm thấy tâm đắc nhất về sản phẩm Kim Thính:

1. Kim Thính chứa các thành phần vừa giúp giảm triệu chứng ù tai, nghe kém, có tiếng e e trong tai, vừa giúp tác động đến nguyên nhân sâu xa gây bệnh, đó là do chức năng thận suy giảm. Nhờ vậy, sản phẩm giúp phòng ngừa tái phát hiệu quả.

2. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với tỷ lệ chuẩn hóa giúp tăng hiệu quả điều trị mà không gây hại cho sức khỏe.

3. Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ cho cơ thể kể cả khi sử dụng trong thời gian dài. 

4. Sản phẩm Kim Thính được chuyên gia đánh giá cao tại nhiều hội thảo khoa học uy tín tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TPHCM.... 

5. Sản phẩm được phân phối bởi của Công ty Dược phẩm Á Âu, một Công ty lớn và uy tín 15 năm trên thị trường, sở hữu rất nhiều thương hiệu sản phẩm nổi tiếng khác như: Nga Phụ Khang, Nattospes, Ích Thận Vương, Cốt Thoái Vương, Ích Giáp Vương, Kim Thần Khang

6. Sản phẩm Kim Thính được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP - WHO nên đảm bảo chất lượng sản phẩm.

7. Kim Thính được bào chế dưới dạng viên nén tiện dùng, bạn có thể mang theo sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

 

Mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm, cũng như tình trạng ù tai, nghe kém, mời bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí cước gọi: 18006302 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 09167516510916767653 để được hỗ trợ tốt nhất.