Nhằm vinh danh, khuyến khích các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em - đối tượng khách hàng tiêu dùng quan trọng của các doanh nghiệp, Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Tạp chí Gia đình & Trẻ em, Cty Cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức Chương trình bình chọn “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em" lần II, năm 2014. Dược Phẩm Á Âu vinh dự là doanh nghiệp được nhận giải thưởng này với 15 sản phẩm được vinh danh.

Sản phẩm, dịch vụ tham gia bình chọn rất phong phú, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của gia đình, trẻ em gồm: Thực phẩm, đồ uống; Dược phẩm, thiết bị, y tế và chăm sóc sức khỏe; Thiết bị gia dụng, nội thất, đồ chơi, đồ lưu niệm; Thiết bị công nghệ thông tin; Mỹ phẩm, thời trang; Phương tiện đi lại; Dịch vụ ngân hàng, tài chính, bảo hiểm; Dịch vụ du lịch, giáo dục, giải trí, y tế và chăm sóc làm đẹp; Dịch vụ phân phối và bán lẻ...

Dược Phẩm Á Âu từ lâu đã được người tiêu dùng biết đến là 1 công ty uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị các sản phẩm thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và đem lại hiệu quả bền vững cho người bệnh. Điều này càng được khẳng định khi tất cả 15 sản phẩm mà công ty tiếp thị đều được vinh danh trong lần này, đó là các sản phẩm: Nga Phụ Khang, Nattospes, Ích Thận Vương, Phụ Lạc Cao, Cốt Thống Linh, Cốt Thoái Vương, Kim Miễn Khang, Hoàng Thấp Linh, Tiêu Khiết Thanh, Hoàng Thống Phong, Azacné, Explaq, Ích Giáp Vương, Kim Thính, Kim Thần Khang. Giải thưởng "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em" mà Á Âu nhận được là động lực cho công ty tiếp tục phân phối thêm nhiều sản phẩm, vì mục tiêu mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng. Đồng thời, giải thưởng này cũng thêm phần khẳng định uy tín, chất lượng, giúp các sản phẩm có chỗ đứng vững chắc trên thị trường dược phẩm hiện nay.

Đánh giá về chương trình bình chọn lần này, Theo ông Nguyễn Thành Phong, Tổng biên tập Báo Lao động và Xã hội, Trưởng ban tổ chức chương trình: “Giải thưởng đã khẳng định uy tín cho các doanh nghiệp vì chất lượng của sản phẩm, dịch vụ tốt tạo nên sự tin cậy đối với người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp được cạnh tranh thương hiệu một cách công bằng, minh bạch”.

Giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” được  thực hiện qua 3 kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em; trên website chính thức của Chương trình tại địa chỉ top100vn.vn; lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại một số trung tâm mua sắm lớn trên cả nước. Ngoài ra, các sản phẩm được giải đã được các chuyên gia, nhà quản lý, các nhà khoa học uy tín thẩm định tính an toàn vàchất lượng.