Hỏi đáp với chuyên gia

CÂU HỎI VỀ Ù TAI, ĐIẾC TAI, NGHE KÉM, SUY GIẢM THÍNH LỰC

Câu hỏi mới nhất

  • BỊ Ù TAI ĐAU ĐẦU CHÓNG MẶT DÙNG SẢN PHẨM THẢO DƯỢC ĐƯỢC KHÔNG?

    Chào chuyên gia! Em năm nay 37 tuổi. Khoảng 1 tuần nay, em bị ù tai, đau đầu, chóng mặt. Hiện tại, em không thấy đau đầu, chóng mặt nữa nhưng triệu chứng ù tai thì vẫn còn. Tiếng ù ù trong tai xuất hiện thường xuyên và kêu to hơn về đêm khiến em vô cùng khó chịu. Em được đồng nghiệp mách sử dụng sản phẩm thảo dược Kim Thính để cải thiện chứng ù tai. Xin hỏi, sản phẩm thảo dược Kim Thính có phù hợp với tình trạng của em không? - (Nguyễn Hải Anh, Hà Nam).
  • THƯỜNG XUYÊN BỊ Ù TAI KHI ĐI THANG MÁY, PHẢI LÀM SAO? - CHUYÊN GIA TƯ VẤN

    Chào chuyên gia! Tôi năm nay 37 tuổi, công việc làm ở văn phòng. Văn phòng của tôi nằm ở tầng 35 nên phải sử dụng thang máy hàng ngày. Tuy nhiên, gần đây, tôi thường xuyên nhận thấy có triệu chứng ù tai khi đi thang máy vô cùng khó chịu. Ban đầu, tình trạng này chỉ xảy ra khi tôi đi thang máy nhưng mấy hôm nay lại có dấu hiệu nặng hơn, tai bị ù ù liên tục kể cả khi đang ngồi nghỉ. Xin hỏi, tôi nên làm gì để cải thiện tình trạng này? - (Nguyễn Vân Anh, TP.HCM).
  • Ù TAI VẬN MẠCH LÀ GÌ? SỬ DỤNG SẢN PHẨM THẢO DƯỢC ĐƯỢC KHÔNG?

    Chào chuyên gia! Mẹ tôi năm nay 69 tuổi. Thời gian gần đây, mẹ tôi nhận thấy trong tai có tiếng ù ù khó chịu. Đi khám thì được chẩn đoán bị ù tai vận mạch. Xin chuyên gia giải thích thêm giúp tôi ù tai vận mạch là gì? Tôi được người thân giới thiệu mua sản phẩm thảo dược Kim Thính về cho mẹ sử dụng. Xin hỏi, Kim Thính có thành phần như thế nào? Sản phẩm này có giúp cải thiện ù tai vận mạch mà mẹ tôi đang gặp phải không? - (Nguyễn Hải My, Trà Vinh).
  • BỊ ĐIẾC 1 BÊN TAI TRÁI CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG? - CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP

    Chào chuyên gia! Tôi năm nay 34 tuổi, bị điếc 1 bên tai trái nhiều năm rồi. Tuổi còn trẻ mà tai đã nghe kém nên tôi rất buồn, nhiều khi ngại giao tiếp, không dám hỏi lại người khác dù nghe chưa rõ. Tôi muốn hỏi, bị điếc 1 bên tai trái có chữa được không và nên làm gì để tăng cường thính lực, cải thiện khả năng nghe? Xin chuyên gia tư vấn giúp tôi. - (Nguyễn Thái Duy, Thái Bình).
  • Bị lùng bùng lỗ tai làm sao để hết? Sử dụng sản phẩm thảo dược được không?

    Chào chuyên gia! Tôi năm nay 50 tuổi. Thời gian gần đây, tôi thấy trong tai bị lùng bùng, rất khó chịu. Xin hỏi, bị lùng bùng lỗ tai thì làm sao hết? Tôi được con gái mua cho sản phẩm thảo dược Kim Thính nhưng chưa dám dùng. Xin hỏi, sản phẩm thảo dược Kim Thính có giúp cải thiện tình trạng của tôi không? - Nguyễn Thị Thành, Bắc Ninh.
  • Bị viêm tai giữa gây ù tai dùng sản phẩm Kim Thính được không?

    Chào chuyên gia. Trước đây, tôi bị viêm tai giữa gây ù tai, trong tai luôn nghe tiếng kêu khó chịu. Tình trạng này ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, cuộc sống của tôi. Tôi có tìm hiểu và biết tới sản phẩm Kim Thính giúp cải thiện ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực hiệu quả. Vậy xin hỏi, bị ù tai do viêm tai giữa có dùng được Kim Thính không và nên uống trong bao lâu để có hiệu quả? - (Lê Thị Thanh An – Hà Nam).
  • Viêm dây thần kinh ốc tai gây nghe kém, phải làm sao?

    Chào chuyên gia! Em năm nay 32 tuổi, bị ù tai, nghe kém. Em đi khám thì được chẩn đoán bị viêm dây thần kinh ốc tai. Dù đã uống thuốc nhưng tình trạng ù tai, nghe kém không có nhiều cải thiện. Hiện tại, em nghe rất kém, khó nghe, đặc biệt trong môi trường có nhiều tiếng ồn lớn. Xin hỏi, làm sao để cải thiện tình trạng ù tai, nghe kém do viêm dây thần kinh ốc tai hiệu quả ạ?- (Nguyễn Mạnh Quân, Thái Nguyên).
  • Bị ù tai khi trời lạnh, phải làm sao để cải thiện?

    Tôi năm nay 61 tuổi, bị ù tai khi trời lạnh, nặng tai, tai khó nghe nhiều năm rồi. Tôi đã tìm hiểu nhiều cách chữa ù tai tại nhà nhưng không hiệu quả. Gần đây, tôi được nhiều người giới thiệu sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay. Xin hỏi, tôi sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay có được không? – (Nguyễn Nhung, Thái Nguyên).