Hỏi đáp với chuyên gia

CÂU HỎI VỀ Ù TAI, ĐIẾC TAI, NGHE KÉM, SUY GIẢM THÍNH LỰC

Câu hỏi mới nhất

  • Nghe tiếng dế kêu trong tai có nguy hiểm không? - Chuyên gia giải đáp!

    Chào chuyên gia! Tôi năm nay 41 tuổi. Khoảng 3 tháng nay, tôi thường xuyên nghe thấy có tiếng dế kêu trong tai. Tôi chưa có thời gian đi khám nên không uống thuốc gì. Xin hỏi chuyên gia, nghe thấy tiếng dế kêu trong tai có nguy hiểm không và làm sao để cải thiện tình trạng này hiệu quả? - (Nguyễn Hải Tú, Đà Nẵng).
  • Nghe tiếng ve kêu trong tai phải có nghiêm trọng không?

    Chào chuyên gia! Tôi năm nay 35 tuổi, là nữ. Khoảng 3 tháng nay, tôi nhận thấy có tiếng ve kêu trong tai phải, rất khó chịu. Tôi đã đi khám nhưng bác sĩ không tìm ra nguyên nhân. Xin hỏi, nghe tiếng ve kêu tai phải có nghiêm trọng không? Phải làm sao để cải thiện hiệu quả? Cảm ơn chuyên gia! - (Hoàng Thu, Đồng Nai).
  • Làm sao để tai nghe rõ hơn? Dùng sản phẩm thảo dược được không?

    Chào chuyên gia. Tôi năm nay 52 tuổi. Thời gian gần đây, tôi thấy tai nghe rất kém, khó nghe hơn trước rất nhiều. Xin hỏi, làm sao để tai nghe rõ hơn? Tôi được con gái mua cho sản phẩm thảo dược Kim Thính nhưng chưa dùng. Xin hỏi, sản phẩm Kim Thính có giúp cải thiện tình trạng của tôi không? - (Nguyễn Thị Hải, Hà Tĩnh).
  • NHẬN THẤY TAI TRÁI NGHE KÉM HƠN TAI PHẢI DÙNG SẢN PHẨM THẢO DƯỢC ĐƯỢC KHÔNG?

    Chào chuyên gia! Tôi năm nay 55 tuổi. Khoảng 3 - 4 tháng nay, tôi nhận thấy tai trái nghe kém hơn tai phải. Nhiều khi phải nghiêng tai phải để nghe chứ thính lực tai trái rất kém. Tôi được con gái mua cho sản phẩm thảo dược Kim Thính để dùng mà tôi cũng chưa dám uống. Vậy xin hỏi chuyên gia, nhận thấy tai trái nghe kém hơn tai phải dùng sản phẩm thảo dược Kim Thính được không? - (Hoàng Thị Hải - Cao Bằng).
  • TAI BỊ Ù VÀ CÓ MÙI HÔI LÀ TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH GÌ? - CHUYÊN GIA TƯ VẤN!

    Chào chuyên gia! Thời gian gần đây, tôi thấy tai bị ù và có mùi hôi, rất khó chịu. Tôi chưa đi khám hay uống thuốc gì cả. Xin hỏi chuyên gia, tai bị ù và có mùi hôi là triệu chứng của bệnh gì? Làm sao để cải thiện tình trạng này hiệu quả? Tôi được bạn giới thiệu sử dụng sản phẩm thảo dược Kim Thính để cải thiện tình trạng ù tai, tai có mùi hôi. Xin hỏi, sản phẩm có thành phần, công dụng như thế nào ạ? - (Nguyễn Thanh Hương, Hải Phòng).
  • BỊ THỦNG MÀNG NHĨ CÓ GÂY ĐIẾC KHÔNG? DÙNG SẢN PHẨM THẢO DƯỢC ĐƯỢC KHÔNG?

    Chào chuyên gia! Tôi 35 tuổi, bị thủng màng nhĩ cách đây 2 tuần. Tuy nhiên, tôi băn khoăn vì không biết thủng màng nhĩ có gây điếc không? Tôi được bạn giới thiệu sử dụng sản phẩm thảo dược Kim Thính để cải thiện viêm nhiễm ở tai, giúp màng nhĩ nhanh lành hơn và phòng ngừa điếc tai, suy giảm thính lực. (Nguyễn Lan Anh, Hải Phòng).
  • BỊ Ù TAI SAU KHI LẤY RÁY TAI, PHẢI LÀM SAO ĐỂ CẢI THIỆN?

    Chào chuyên gia! Tôi năm nay 65 tuổi. Mới đây, tôi bị ù tai sau khi lấy ráy tai, tai không chảy máu hay đau nhức gì. Ban đầu, tôi nghĩ tình trạng này sẽ tự hết. Tuy nhiên, tính đến nay đã được hơn 1 tháng mà triệu chứng ù tai, có tiếng kêu trong tai vẫn còn và có xu hướng ngày càng nặng hơn. Xin hỏi, tôi nên làm gì để cải thiện ù tai sau khi lấy ráy tai? - (Nguyễn Hải Anh, Nam Định).
  • BỊ Ù TAI ĐAU ĐẦU CHÓNG MẶT DÙNG SẢN PHẨM THẢO DƯỢC ĐƯỢC KHÔNG?

    Chào chuyên gia! Em năm nay 37 tuổi. Khoảng 1 tuần nay, em bị ù tai, đau đầu, chóng mặt. Hiện tại, em không thấy đau đầu, chóng mặt nữa nhưng triệu chứng ù tai thì vẫn còn. Tiếng ù ù trong tai xuất hiện thường xuyên và kêu to hơn về đêm khiến em vô cùng khó chịu. Em được đồng nghiệp mách sử dụng sản phẩm thảo dược Kim Thính để cải thiện chứng ù tai. Xin hỏi, sản phẩm thảo dược Kim Thính có phù hợp với tình trạng của em không? - (Nguyễn Hải Anh, Hà Nam).