Hỏi đáp với chuyên gia

CÂU HỎI VỀ Ù TAI, ĐIẾC TAI, NGHE KÉM, SUY GIẢM THÍNH LỰC

Câu hỏi mới nhất

  • Cải thiện Ù TAI KHÔNG RÕ NGUYÊN NHÂN bằng cách nào?

    Chào chuyên gia. Tôi năm nay 35 tuổi. Khoảng 6 tháng gần đây, tôi thường xuyên thấy bị ù tai, có tiếng ve kêu trong tai. Ngoài triệu chứng này thì tôi thấy tai không đau, không ngứa. Tôi đi khám thì bác sĩ không tìm ra nguyên nhân mà chỉ cho thuốc về uống. Tuy nhiên, sau một thời gian dùng thuốc, tôi thấy tình trạng ù tai không cải thiện nhiều. Xin hỏi, cải thiện ù tai không rõ nguyên nhân bằng cách nào ạ? Tôi được bạn giới thiệu sử dụng sản phẩm Kim Thính để cải thiện ù tai. Vậy sản phẩm Kim Thính có thành phần và công dụng như thế nào? - (Nguyễn Thị Hằng, Bình Định).
  • Nghe thấy âm thanh trong đầu, phải làm sao để cải thiện?

    Chào chuyên gia. Tôi năm nay 32 tuổi. Thời gian gần đây, tôi thường xuyên nghe thấy có tiếng động lạ trong đầu, rất khó chịu. Tôi đã đi khám thì bác sĩ không tìm ra nguyên nhân. Xin hỏi, tình trạng có tiếng động lạ trong đầu là bị bệnh gì và làm sao để cải thiện hiệu quả? Cảm ơn chuyên gia! – (Đinh Thị Trang, Thanh Hóa).
  • Tôi bị viêm tai hồi còn nhỏ, nghe không rõ. Làm cách nào cho hết?

    Tôi bị viêm tai hồi còn nhỏ, nghe không rõ. Làm cách nào cho hết.
  • Khi NẰM NGỦ NGHE THẤY TIẾNG TIM ĐẬP trong tai là bị bệnh gì?

    Chào chuyên gia. Khoảng 1 tháng gần đây, tôi nhận thấy có triệu chứng nằm ngủ nghe tiếng tim đập trong tai, rất khó chịu. Cũng bởi vậy mà tôi thấy khó ngủ, người mệt mỏi. Xin hỏi chuyên gia, nằm ngủ nghe thấy có tiếng tim đập trong tai như tôi là bị bệnh gì? Có nguy hiểm không và làm sao để cải thiện? Xin cảm ơn chuyên gia – (Nguyễn Văn Thành, Vĩnh Long).
  • Ù tai như có lớp màng cách âm ở tai, phải làm sao để cải thiện?

    Tôi năm nay 35 tuổi, công việc của tôi phải tiếp xúc thường xuyên với tiếng ồn lớn. Cách đây khoảng 2 tháng, tôi nhận thấy bị ù tai như có lớp màng cách âm ở tai. Tình trạng này gây nhiều ảnh hưởng tới công việc, giao tiếp hàng ngày. Xin hỏi, nguyên nhân nào khiến tôi bị ù tai như có lớp màng cách âm ở tai và làm sao để cải thiện hiệu quả? Cảm ơn chuyên gia! – (Nguyễn Thế Hải, Bạc Liêu).
  • Kẹo kéo

    Cháu phát hiện mình bị điếc một bên tai phải kể từ lớp 5 cháu hoàn toàn không thể nghe được gì từ tai phải nhưng cháu đã giấu ba mẹ bây giờ cháu đã lớp 8 rồi và tai phải vẫn bị nguyên như vậy không nghe è è hay gì cả như bị điếc bẩm sinh ạ
  • Bị nghẹt mũi ù tai có nguy hiểm không? - Chuyên gia giải đáp

    Chào chuyên gia. Tôi năm nay 34 tuổi. Thời gian gần đây, tôi thường xuyên bị nghẹt mũi ù tai, rất khó chịu. Xin hỏi, nghẹt mũi ù tai là bị gì? Có nguy hiểm không và tôi nên làm gì để cải thiện tình trạng này? Tôi tìm hiểu thì biết tới sản phẩm Kim Thính giúp cải thiện ù tai rất tốt. Xin hỏi, sản phẩm có thành phần, công dụng như thế nào ạ? Cảm ơn chuyên gia! - (Trịnh Thị Phương Mai, Hòa Bình).
  • Bị nghe kém do tuổi cao thì phải làm sao?

    Bố tôi bị điếc do tuổi cao (80 tuổi) tôi cần tư vấn, số ĐT của tôi là : 0393514333, tôi xin cảm ơn !